Đồng hồ để bàn - món quà thách thức mọi xu thế

827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM (028) 6254 3579

(028) 6254 3579

0984 746 763

minhtrang@qua247.vn

Đồng hồ để bàn - món quà thách thức mọi xu thế

Thị hiếu của con người là một trong những điều dễ thay đổi nhất. Cũng chính vì vậy mà trong các lĩnh vực, nhà sản xuất phải không ngừng thay đổi mẫu mã sản phẩm thì mới tạo nên xu thế mới, chiếm lĩnh thị trường và nhận được đánh giá cao từ khách hàng. Tuy nhiên, với đồng hồ để bàn - một vật dụng vô cùng quen thuộc và có lịch sử hàng trăm năm, qua247.vn xin được khẳng định nó là quà tặng sự kiện có sức sống bền bỉ, lâu dài. Vì sao ư? Bài viết dưới đây sẽ nói lên tất cả!

qua-tang-su-kien-tphcm-dong-ho-de-ban-1

Dấu ấn huyền thoại

Đồng hồ để bàn đã không còn xa lạ với cuộc sống của nhân loại. Tuy nhiên, quay ngược cỗ máy thời gian, chúng ta sẽ nhận được những thông tin vô cùng thú vị.

Trong chặng đường dài lâu từ thế kỉ XIV đến cuối thế kỉ XVII, đồng hồ để bàn trở thành hiện tượng tại Châu Âu lục địa. Để tôn vinh giá trị của nó, người ta đã cho ra đời câu slogan đầy ấn tượng: “Hãy mang theo thời gian với bạn”.  Mặc dù vậy, vào thời điểm bấy giờ, nó tỏ ra bất tiện trong quá trình di chuyển.

Vào những năm tháng cuối cùng của thế kỉ XVIII, chiếc đồng hồ để bàn đầu tiên có thể dễ dàng di chuyển mà không bị biến dạng, hỏng hóc được khai sinh tại nước Pháp. Nó được đặt tên là đồng hồ Carriage Clock hay còn gọi là đồng hồ sĩ quan. Nguồn gốc của cái tên này gắn liền với giai thoại về Hoàng đế Napoleon – một trong những vị tướng vĩ đại và tài ba nhất lịch sử nhân loại. Ông đã từng  suýt thất trận vì các sĩ quan yểm trợ tới trễ. Nổi trận lôi đình, Napoleon đã ban hành sắc lệnh, yêu cầu các vị lãnh đạo quân sự nhất định phải mang theo một chiếc đồng hồ ở mọi lúc mọi nơi. Khi chỉ thị ban ra, các nghệ nhân danh tiếng đã được triệu tập, cùng nhau thiết kế và cho ra đời những chiếc Carriage Clock cho quân đội. Nó mang đến thông điệp nhắc nhở: đây là một chiếc đồng hồ dành cho sĩ quan, phải rất chính xác và cần mang theo bên mình trong các chiến trường, trận đánh.

Chỉ là một câu chuyện nhỏ và đơn giản nhưng các bạn có thể thấy rằng đồng hồ để bàn mang trong mình những điều thật kỳ thú!

Thời gian là vàng bạc!

qua-tang-su-kien-tphcm-dong-ho-de-ban-2

Đây là chân lý mà chúng ta đều hiểu được. Mỗi công việc đều đưa ra một tiến độ nhất định, nếu bạn không thể hoàn thành công việc đúng thời hạn, chắc chắn bạn sẽ bị cấp trên đánh giá thấp. Bạn đi phỏng vấn mà đến trễ, chắc chắn việc này sẽ gây ấn tượng xấu cho nhà tuyển dụng. Với một vài ví dụ điển hình trong cuộc sống, các bạn có thể thấy việc quản lý quỹ thời gian đóng vai trò quan trọng đối với thành công của mỗi con người.

Tại các văn phòng, việc dùng đồng hồ để bàn không chỉ trang trí không gian mà còn giúp các nhân viên hoạt động tốt hơn, hiệu quả hơn. Khi đến với qua247.vn – thế giới cung cấp quà tặng sự kiện, các bạn sẽ có cơ hội chọn mua cực phong phú!

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH UNI-SON 

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM 
ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM

ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

 HOTLINE: 0974.694.026 (MR. MINH)

HOTMAIL: THEMINH247@GMAIL.COM

Đánh giá bài viết

Xin vui lòng cho chúng tôi biết về ý kiến của bạn với bài viết này
Đánh giá cho bài viết này*
Nội dung đánh giá*
Tiêu đề đánh giá
Đánh giá bởi

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn khi dùng bút quà tặng cao cấp làm quà tặng khuyến mãi.

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Tìm hiểu chiến lược marketing hiệu quả nhằm giảm thiểu tác động của cuộc khủng hoảng Covid-19.

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Quà tặng trao thưởng là cách công ty thể hiện sự biết ơn đối với những đóng góp trong năm cũng như dài hạn của nhân viên.

HÌNH ẢNH XƯỞNG SẢN XUẤT UNI-SON
0984 746 763
Chat với chúng tôi qua zalo