Bí quyết “chăm sóc” sổ da cao cấp

827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM (028) 6254 3579

(028) 6254 3579

0984 746 763

minhtrang@qua247.vn

Bí quyết “chăm sóc” sổ da cao cấp

Khi sở hữu một món đồ thượng hạng, chúng ta cần phải biết trân quý giá trị của nó, đặc biệt việc bảo quản khoa học đóng vai trò hết sức quan trọng giúp sản phẩm có tuổi thọ dài lâu. Điều này hoàn toàn đúng với sổ da cao cấp thành phố Hồ Chí Minh. Bài viết dưới đây của qua247.vn sẽ giúp bạn đọc nắm được những tuyệt chiêu để gìn giữ cuốn sổ thân yêu của mình. Hành trình khám phá của chúng ta xin được phép khởi động!

Điểm danh những bí quyết giúp sổ da bền đẹp

Thứ nhất, về vị trí sắp xếp, bạn không nên vứt sổ lung tung. Việc làm này chẳng những làm cho bạn trở nên rối loạn trong mỗi lần tìm kiếm mà còn ảnh hưởng đến chất lượng của sổ. Do đó, lời khuyên của chúng tôi là các bạn nên đặt sổ da vào tủ sách hoặc những chiếc giỏ chuyên biệt. Nó sẽ giữ cho các nếp giấy được phẳng phiu, tránh tình trạng nhăn nhúm, quăn queo hay biến dạng cho bị chèn ép.

so-da-cao-cap-tphcm-167

Mặc dù sổ da simili do qua247.vn cung cấp có khả năng chống thấm nước tuyệt vời nhưng các bạn tuyệt đối không được phép để sản phẩm ở những nơi ẩm ướt, có mối mọt thường xuyên ghé thăm. Hãy dành một không gian thoáng đãng, khô ráo để bảo quản sản phẩm bạn nhé! Đặc biệt, chất liệu da rất kỵ hóa chất. Điều này luôn đúng với mọi loại da (không phân biệt da nhân tạo hay da thật). Kẻ thù lớn nhất của đồ da có lẽ là keo dán. Các bạn không nên để keo dán và sổ da ở chung một chỗ! Ngoài ra, các bạn cũng không nên để sổ da bị lem mực, rõ ràng nó gây ra hậu quả rõ ràng là giá trị thẩm mỹ bị xuống cấp.

Khi sổ da bị bẩn, chúng ta sẽ vệ sinh bằng cách nào? Đừng vội vàng ra quán và tìm mua những chất có tính khử mạnh bạn nhé! Hãy sử dụng những chất tẩy rửa chuyên dụng. Chúng vừa là cánh tay đắc lực đánh bay vết bẩn, vừa không làm ảnh hưởng đến độ bền sản phẩm. Cách đơn giản nhất mà bạn có thể làm là sử dụng khăn ướt được thấm chút dầu hôi và lau qua, những vết bẩn sẽ phai nhạt dần.

so-da-cao-cap-tphcm-168

Với tư cách xưởng sản xuất sổ da thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi mang đến những thiết kế khác nhau. Nổi lên trong đó là sổ da bìa cài. Khi mở loại sổ này ra, bạn đọc sẽ nhìn thấy phần túi để card hay những hình ảnh nhỏ… Chúng rất tiện ích nhưng chớ “tham lam” nhồi nhét nhiều thứ, nhất là vật có kích thước lớn.

Bí mật ít người biết đến

Những sản phẩm được làm từ da xịn, từ thắt lưng, đôi giày, túi xách đến sổ ghi chép, càng dùng càng mềm mại, thậm chí là bóng đẹp hơn lúc ban đầu. Có thể bạn không tin nhưng đây hoàn toàn là sự thật!

Qua những chia sẻ trên đây của qua247.vn, các bạn có thể nắm được những phương pháp bảo vệ sổ da trong tầm tay. Các bạn hãy lưu lại thành cẩm nang để sản phẩm có thể song hành trong thời gian dài nhất! Ngoài ra, chúng tôi còn là đơn vị cung cấp quà tặng sự kiện độc đáo!

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH UNI-SON 

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM 
ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM

ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

 HOTLINE: 0974.694.026 (MR. MINH)

HOTMAIL: THEMINH247@GMAIL.COM

Đánh giá bài viết

Xin vui lòng cho chúng tôi biết về ý kiến của bạn với bài viết này
Đánh giá cho bài viết này*
Nội dung đánh giá*
Tiêu đề đánh giá
Đánh giá bởi

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn khi dùng bút quà tặng cao cấp làm quà tặng khuyến mãi.

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Tìm hiểu chiến lược marketing hiệu quả nhằm giảm thiểu tác động của cuộc khủng hoảng Covid-19.

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Quà tặng trao thưởng là cách công ty thể hiện sự biết ơn đối với những đóng góp trong năm cũng như dài hạn của nhân viên.

HÌNH ẢNH XƯỞNG SẢN XUẤT UNI-SON
0984 746 763
Chat với chúng tôi qua zalo