Sổ da bìa còng mang đến sự lựa chọn thú vị

827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM (028) 6254 3579

(028) 6254 3579

0984 746 763

minhtrang@qua247.vn

Sổ da bìa còng mang đến sự lựa chọn thú vị

Hình ảnh một người chăm chú ghi chép những điều quan trọng luôn tạo nên những ấn tượng tốt đẹp. Đó là sự cần mẫn, tỉ mỉ và một phong cách khoa học. Tất nhiên, sống trong thế kỉ XXI, chúng ta có nhiều sự lựa chọn và phương thức để nhắc nhở mình cần làm gì, kế hoạch cho ngày/tháng/năm ra sao. Tuy nhiên, sổ tay vẫn có một sức hút đặc biệt. Trong thế giới sổ da cao cấp thành phố Hồ Chí Minh, qua247.vn mang đến những sản phẩm đầy cá tính. Nổi trội bậc nhất vẫn là sổ da bìa còng.

Một cách tiết kiệm hiệu quả

Đối với những loại sổ khác, khi viết hết giấy thì bạn cần mua một cuốn sổ khác. Tuy nhiên, sử dụng sổ da bìa còng lại có một tiện ích cực kỳ ấn tượng, đó là có thể tái sử dụng phần còng, phần ruột sẽ được thay thế bằng những trang giấy trắng. Như vậy, bạn vẫn giữ được những thông tin quan trọng trước đây, đồng thời không nhất thiết phải đầu tư sổ mới. Rõ ràng đây là một hình thức tiết kiệm hữu ích phải không các bạn! Thêm vào đó, với sổ bìa còng, khi viết hỏng một nội dung nào đó, bạn có thể gỡ bỏ dễ dàng, nhanh gọn và dứt khoát, không gây nham nhở như bìa đóng gáy!

 

Xin được lưu ý loại giấy màu kem là ưu việt hơn cả. Nó sẽ hạn chế tình trạng lóa mắt, đặc biệt hơn cả là nét mực thì không bị lem, mang đến vẻ đẹp sáng loáng, thanh thoát cho “nội thất” bên trong.

Bắt mạch xu thế quà tặng doanh nhân

Trong giới làm ăn kinh doanh, bên cạnh những bữa tiệc để tăng tình thân ái, kết nối, giao lưu, quà tặng sự kiện là thứ không thể bỏ qua. Nó có thể thiên về giá trị vật chất, cũng có cái nghiêng về ý nghĩa tinh thần. Là xưởng sản xuất sổ da thành phố Hồ Chí Minh, mỗi năm chúng tôi tung lên thị trường hàng loạt mẫu mã, thiết kế khác nhau. Tuy nhiên, trong những sự kiện quan trọng, các doanh nhân thường lựa chọn sổ da bìa còng làm quà tặng.

Vẻ đẹp của loại sổ này đậm chất tinh tế và đầy khí chất sang trọng. Chính vì vậy, nó là người bạn hữu tuyệt vời trên chặng đường thành công!

so-da-bia-cong-thanh-pho-ho-chi-minh-2

Bật mí thú vị

Ở đâu đó, có thể bạn sẽ thấy người ta gọi sổ bìa còng là sổ lịch. Vì sao lại có cái tên này? Nguyên cớ bắt nguồn từ việc phần đa ruột sổ đều in lịch năm, lịch tháng và lịch tuần. Qua đó, thể hiện tính chuyên nghiệp cao độ, phục vụ cho việc sắp xếp, đánh dấu công việc quan trọng, cần thiết qua từng mốc thời gian. Ví dụ đơn giản nhất là bạn có thể khoanh tròn vào ngày sinh nhật của đấng sinh thành, thêm dòng chú thích nho nhỏ; trong công việc có thể là cuộc hẹn với đối tác. Việc in lịch cũng là một hình thức trang trí ấn tượng, không màu mè hoa mỹ mà hiệu quả tô điểm vẫn cao!

Qua những chia sẻ trên đây của qua247.vn, các bạn đã thấy được sự hữu ích của sổ da bìa còng! Hãy nhanh tay chọn mua sản phẩm này nhé!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH UNI-SON 

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM 
ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM

ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

 HOTLINE: 0974.694.026 (MR. MINH)

HOTMAIL: THEMINH247@GMAIL.COM

Đánh giá bài viết

Xin vui lòng cho chúng tôi biết về ý kiến của bạn với bài viết này
Đánh giá cho bài viết này*
Nội dung đánh giá*
Tiêu đề đánh giá
Đánh giá bởi

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn khi dùng bút quà tặng cao cấp làm quà tặng khuyến mãi.

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Tìm hiểu chiến lược marketing hiệu quả nhằm giảm thiểu tác động của cuộc khủng hoảng Covid-19.

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Quà tặng trao thưởng là cách công ty thể hiện sự biết ơn đối với những đóng góp trong năm cũng như dài hạn của nhân viên.

HÌNH ẢNH XƯỞNG SẢN XUẤT UNI-SON
0984 746 763
Chat với chúng tôi qua zalo