Quà Tặng Nhân Viên: Tại sao nên tặng Bút Viết In Tên?

827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM (028) 6254 3579

(028) 6254 3579

0984 746 763

minhtrang@qua247.vn

Quà Tặng Nhân Viên: Tại sao nên tặng Bút Viết In Tên?

"Cây bút còn mạnh hơn cả một thanh kiếm" - Edward George Bulwer Lytton.

"Cây bút viết chính là chìa khóa kết nối bạn với tờ giấy" - Elmore Leonard.

“Cây bút chính là khát vọng của nhà văn” - Paulo Coelho.

Trên kia là ba câu danh ngôn khá nổi tiếng về sức mạnh và giá trị của cây bút.

Có một chiếc bút tốt trong tay sẽ giúp bạn gia tăng sự tự tin, và nếu bạn trao cho khách hàng, nhân viên sự tự tin đó, thì bạn sẽ được người ấy rất quý mến. 

 Bút viết là một món quà rất thực tế để tặng. Đặc biệt, bút viết có in tên(khách hàng) hoặc logo của công ty thì đó thật sự là một quà tặng doanh nghiệp độc đáo

Bút viết là quà tặng nhân viên tuyệt vời

bút có nắp khắc tên

Thứ nhất, tại sao bạn cần phải quan tâm đến việc tặng quà cho nhân viên của mình?

Cho dù là lễ tết hay là sinh nhật thì một món quà cũng là khá cần thiết. 

Những món quà ý nghĩa nhất là quà tự phát. Tức là theo một dịp bất ngờ nào đó như kiểu nhân viên của bạn vừa thực hiện được một điều gì đó khá là tốt. Trên thực tế, đó là cách rất hiệu quả để bạn có thể cải thiện được chất lượng và hiệu suất làm việc của nhân viên của bạn. 

Quà Tặng Nhân Viên Mang Tính Cá Nhân 

Tặng bút viết rõ ràng là một món quà thiết thực nơi công sở. Nhưng nếu nó được cá nhân hóa, thì nó sẽ trở thành một món quà khá là mang tính cá nhân và đặc biệt chứ không còn chung chung. Khắc tên, đây chính là một cách để ghi lại dấu ấn trong lòng họ. Khi đó cây bút không chỉ là một cây bút, nó sẽ trở thành một kỷ niệm. Nó còn đem lại cảm giác có giá trị cho nhân viên của bạn. Làm việc trong một công ty lớn, một số nhân viên có thể cảm thấy lạc lõng giữa đám đông. Nếu cây bút của họ được cá nhân hóa với tên của chính nhân viên, thì sao, tất nhiên những nhân viên ấy sẽ cảm thấy mình có vị trí hơn, từ đó là cơ sở của sự tự tin. Tất nhiên, khi đó cũng chả ai dám và muốn lấy trộm bút của họ. 

Chọn loại quà tặng bút viết phù hợp

Cá nhân hóa một cây bút không chỉ là viết logo hay khắc tên. Chọn đúng loại bút để có thể phù hợp với cả phong cách của họ. Ví dụ mua một chiếc bút máy rất là lạ mắt và đẹp nhưng lại không phù hợp với phong cách của hầu hết nhân viên văn phòng cần ghi chép.

Bạn cần cân nhắc tuổi tác tính cách phong cách cá nhân và vai trò công việc của họ để có thể lựa chọn bút hợp lí hơn. Sau đây là một số kiểu bút viết khác nhau để bạn có thể lựa chọn làm quà tặng:

Bút kim loại được khắc laser

Một chiếc Bút ký doanh nhân tạo nên phong thái mạnh mẽ và sức mạnh cho người cầm nó và từ đó cho thấy bạn là một người doanh nhân rất có tầm nhìn khi chọn quà. Đây có thể là một món quà rất tốt cho những nhân viên cốt cán và có năng lực.

Bút kim loại tặng nhân viên

bút kim loại làm quà

Loại bút này có độ bám rất tốt cho những người viết nhiều. Mà bên cạnh đó trông vẫn rất phong cách. Tay cầm không chỉ thoải mái khi viết mà còn thể hiện được giá trị của bản thân chiếc bút.

Bút bấm (có thể thu ngòi)

Một cây bút thực tế là cây bút mà bạn sẽ không phải lo lắng về việc mất nắp. Tất nhiên là trong cuộc sống thì lúc nào cũng có những phút giây bất cẩn và và chuyện đó hoàn toàn sẽ xảy ra. Hơn nữa nếu không may bạn quên chưa đóng nắp bút, mà lại để vào trong túi áo sơ mi của bạn thì chắc chắn áo sơ mi của bạn sẽ bị dính bẩn và đó là một điều không hay cho lắm.

Bút dính (ngực) - Stick Pen

Đối với những nhân viên thường xuyên phải di chuyển, bút dính (ngực) là sự lựa chọn ổn nhất. Gọn gàng nhưng rất phong cách. 

Bút Artifact

Đối với những nhân viên gọn gàng và tận tâm, bút Artifact là sự lựa chọn tốt nhất. Nó mang lại một cảm giác rất mượt mà khi viết, tương tự như bút máy nhưng không thể lộn xộn một chút nào. 

Bút LED

Bút có thêm tính năng đèn led là công cụ rất hữu ích cho bất kỳ một nhân viên nào. Đặc biệt là với bộ phận và phải đánh máy tính nhiều. Bởi vì có thể họ sẽ dành hàng giờ để đánh máy nhưng lại có một lỗi ở đó và họ phải chui xuống gầm bàn để sửa một cái gì đó nên khi đó đèn led là vô cùng quan trọng. 

Bút Chì in logo

Loại bút tiện dụng được nhiều người sử dụng. Giá thành rẻ. 

Bút Viết In Logo Tạo Sự Chuyên Nghiệp 

bút in logo

Khi gặp gỡ khách hàng trong hội nghị hoặc trong các cuộc họp kinh doanh, vẻ ngoài chuyên nghiệp là vô cùng quan trọng. 

 

Lấy ra một cây bút bi cũ từ cặp tài liệu của bạn sẽ không để để lại ấn tượng tốt cho đối tác của bạn. Nhưng nếu là một chiếc bút được khắc tên của bạn hoặc doanh nghiệp của bạn chắc chắn sẽ khiến họ cảm thấy bạn cực kỳ chuyên nghiệp và sẽ tin tưởng bạn hơn rất là nhiều.

 

Vì vậy chọn bút là quà tặng cho nhân viên và khắc tên của nhân viên hoặc doanh nghiệp của bạn lên đó là một món quà có lợi cho cả hai bên, bạn và nhân viên của bạn. Nó tạo ra cảm giác tin tưởng cho nhân viên của bạn vào bạn và đó chính là một hình thức quảng cáo cho công ty của bạn. 

Ý nghĩa quảng cáo của quà tặng nhân viên

Món quà của bạn có thể có mục đích kép. Nó có thể được sử dụng để cá nhân hóa cho nhân viên của bạn,nhưng cũng hoàn toàn là xây dựng thương hiệu cho chính công ty bạn. Không giống như những sản phẩm khác như danh thiếp cốc cái chặn giấy, bút sẽ được nhân viên của bạn mang đi khắp mọi nơi.

 

Mỗi khi họ ra ngoài và ai đó lại hỏi mượn bút của họ, đó lại là một lần bạn được quảng cáo free.

Quà Tặng Độc Đáo

Sẽ có rất nhiều chiếc bút trên bàn nhưng trước bước được yêu thích nhất chính là chiếc bút khắc tên của mình. Ai cũng vậy nếu mà chúng ta cá nhân hóa  món quà tặng họ, tức là khắc hoặc ghi tên lên đó thì họ sẽ trân trọng món quà này hơn rất nhiều. Ngay cả khi chiếc bút đó hết mực thì họ vẫn sẽ giữ lại để làm kỷ niệm nếu mà không thể thay mực.

Kết luận

Như bạn có thể thấy, đây thực sự là một món quà độc đáo cho nhân viên của bạn. Bên cạnh đó đó lại còn giúp bạn quảng cáo thương hiệu của chính công ty bạn. Vậy nên hãy cân nhắc tặng bút trong mỗi dịp đặc biệt cho nhân viên của bạn, đó là một món quà tặng sự kiện vừa độc đáo vừa tiết kiệm chi phí.

Đánh giá bài viết

Xin vui lòng cho chúng tôi biết về ý kiến của bạn với bài viết này
Đánh giá cho bài viết này*
Nội dung đánh giá*
Tiêu đề đánh giá
Đánh giá bởi

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn khi dùng bút quà tặng cao cấp làm quà tặng khuyến mãi.

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Tìm hiểu chiến lược marketing hiệu quả nhằm giảm thiểu tác động của cuộc khủng hoảng Covid-19.

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Quà tặng trao thưởng là cách công ty thể hiện sự biết ơn đối với những đóng góp trong năm cũng như dài hạn của nhân viên.

HÌNH ẢNH XƯỞNG SẢN XUẤT UNI-SON
0984 746 763
Chat với chúng tôi qua zalo