4 Mẹo Hay Để Quảng Cáo Thương Hiệu Thông Qua Tặng Bút Viết

827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM (028) 6254 3579

(028) 6254 3579

0984 746 763

minhtrang@qua247.vn

4 Mẹo Hay Để Quảng Cáo Thương Hiệu Thông Qua Tặng Bút Viết

Dịch Covid 19 đang ảnh hưởng nặng nề về mặt trong nền kinh tế nhưng các doanh nghiệp nhỏ chắc chắn sẽ không bị ảnh hưởng quá đáng kể. Tuy vậy thì một doanh nghiệp nhỏ trung bình sẽ chỉ có 27 ngày có đủ dự trữ tiền mặt và đại dịch này đã kéo dài đến cả vài tháng trời. 

Và đó là lý do tại sao nếu bạn là một điều hành của doanh nghiệp đó bạn cần một số chiến lược marketing rất đột phá để có thể tạo ra doanh thu nhanh chóng. Để có thể xoay vòng vốn. Marketing online là một cách khá là ổn nhưng đôi khi cũng phải đi kèm với các sản phẩm quà tặng khách hàng có tác động cao đến khách hàng. Và câu trả lời cho bài toán này đó chính là bút viết một quà tặng độc đáo vừa thực tế vừa dễ thiết kế vừa dễ chỉnh sửa và cực kỳ tiết kiệm chi phí. 

Thiết Kế Bút Viết Thành Món Quà Độc Đáo

ac-loai-but-lam-qua-tang-doan-nghiep

Một trong những lý do chính mà kiếm bút trở thành một quà tặng quảng cáo rất hiệu quả đó là vì chúng có khả năng tùy biến rất cao.  Bạn có thể lựa chọn nhiều hình dạng, kiểu dáng và màu sắc khác nhau trước khi đặt hàng với số lượng lớn. Điều này sẽ giúp cho bạn có thể lựa chọn món quà tặng doanh nghiệp của mình một cách đa dạng hơn. Bạn cũng cần phải gửi nhiều thiết kế nếu bạn muốn đa dạng hóa sản phẩm của mình hoặc yêu cầu bên sản xuất thiết kế thêm. Hiện tại có rất nhiều công ty quà tặng nhận thiết kế và in ấn các sản phẩm quà tặng bút viết.

 

Có hai sự lựa chọn nếu mà là bút kim loại thì nó sẽ sang trọng và tạo được ấn tượng hơn nhưng nó sẽ đắt hơn. Còn bút nhựa rất rẻ tiền và rất tiết kiệm.

 

Bạn nên đầu tư tặng bút gel, nó thể hiện tính linh động. Tặng bút đa màu sắc thường gây nhiều ấn tượng hơn là màu đơn nhé. 

Tổ Chức Các Đợt Giveaway

Khoảng 3,8 tỷ người trên thế giới đang sử dụng mạng xã hội. Điều này có nghĩa là rất nhiều hoạt động marketing sẽ diễn ra trên các nền tảng như Twitter, Facebook và LinkedIn.

 

Quan trọng hơn là trên các trang mạng xã hội này nơi mà bạn sẽ phát triển thương hiệu của bạn thì bạn có cơ hội phát triển nó về lâu về dài.

 

Một thương hiệu mạnh có nghĩa là bạn được khách hàng nhớ đến nhiều, thường xuyên hơn sơn và người ta nhắc liên tục về bạn như một sản phẩm quốc dân.

 

Do vậy gây dựng thương hiệu cho chính doanh nghiệp của bạn trên mạng xã hội cực kỳ quan trọng. Và giveaway nằm trong một phần của chiến dịch xây dựng thương hiệu đó. Bạn có thể tặng bút viết để làm quà. Là một món quà nhỏ có tính thực tế cao(đồng thời có thể tiết kiệm chi phí vận chuyển).

 Gặp Mặt Trực Tiếp

Trong một thời đại công nghệ phát triển ngày càng mãnh liệt, marketing online đã trở thành một khía cạnh quan trọng của một doanh nghiệp. Nhưng đôi khi chỉ marketing online chưa chắc sẽ là hiệu quả mà bạn nên quay lại một số phương thức truyền thống như kiểu là ra gặp mặt trực tiếp, làm một cái bắt tay.


qua-tang-but-viet

 

95% các chuyên gia thiết bị tin rằng gặp mặt trực tiếp khách hàng tiềm năng là một cách cực kỳ quan trọng để giữ chân khách hàng và bán được hàng. Ví dụ bây giờ có một đối thủ cạnh tranh và bạn đang cùng nhau hướng một khách hàng tiêu. Và bạn là người chủ động ra gặp khách hàng đó, nói chuyện trò chuyện với họ,tạo cho họ sự tin tưởng, tặng khách hàng một món quà nào đó và đó sẽ là cơ sở để họ chọn bạn hơn là đối thủ của bạn.

Quà Tặng Sự Kiện

Bút là một sản phẩm có tính di động cao có nghĩa là bạn có thể dễ dàng mang nó đến các sự kiện khác và và tặng nó cho mọi người. Ví dụ đang có một buổi họp hoặc hội nghị về kinh doanh, về hướng nghiệp. Và bạn liên hệ với ban tổ chức, bày tỏ muốn được là người tổ tặng quà cho những người tham gia ở đây. Và bạn phải chắc chắn rằng đấy là khách hàng mục tiêu của bạn. 


Đánh giá bài viết

Xin vui lòng cho chúng tôi biết về ý kiến của bạn với bài viết này
Đánh giá cho bài viết này*
Nội dung đánh giá*
Tiêu đề đánh giá
Đánh giá bởi

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn khi dùng bút quà tặng cao cấp làm quà tặng khuyến mãi.

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Tìm hiểu chiến lược marketing hiệu quả nhằm giảm thiểu tác động của cuộc khủng hoảng Covid-19.

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Quà tặng trao thưởng là cách công ty thể hiện sự biết ơn đối với những đóng góp trong năm cũng như dài hạn của nhân viên.

HÌNH ẢNH XƯỞNG SẢN XUẤT UNI-SON
0984 746 763
Chat với chúng tôi qua zalo