Quà Tặng Khuyến Mãi Phổ Biến Nhất Là Gì

827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM (028) 6254 3579

(028) 6254 3579

0984 746 763

minhtrang@qua247.vn

Quà Tặng Khuyến Mãi Phổ Biến Nhất Là Gì?

 

Việc chọn lựa quà tặng khuyến mãi hay quà tặng doanh nghiệp hoàn hảo để quảng bá thương hiệu có thể rất khó khăn. Điều này luôn là bài toán khó cho các doanh nghiệp. Cách đơn giản là chọn những sản phẩm quà tặng mà khách hàng sử dụng nhiều lần. 

1. Bình hay ly khuyến mãi

ly sứ

Bình hoặc ly khuyến mãi

Quà tặng khuyến mãi thường được người tiêu dùng sở hữu nhất đó là: Bình hoặc ly khuyến mãi! Hơn 70% người tiêu dùng sở hữu một số loại quà tặng khuyến mại. Khách hàng có thói quen dùng lại các loại bình hay ly nước khuyến mãi. Còn gì tuyệt vời hơn chiếc bình nước có in logo của doanh nghiệp được khách hàng sử dụng trong thời gian dài, thương hiệu của doanh nghiệp sẽ trở nên quen thuộc với khách hàng, có cơ hội tiếp cận với nhiều khách hàng mới trong tương lai.

Mẹo nhỏ: Hãy nhớ rằng bạn có thể lựa chọn các mặt hàng đa dạng bao gồm chai nước, cốc sứ, đồ thủy tinh, bình dữ nhiệt...

2. Quà tặng khuyến mãi áo thun in logo

quà tặng khuyến mãi áo thun

Quà tặng khuyến mãi áo thun

Áo thun có độ bền lâu dài — 63% người tiêu dùng giữ áo thun trong trung bình trong 14 tháng. Thêm vào đó, Áo thun khuyến mãi mang đến hiệu quả quản bá cao vì chúng được mặc ở những nơi công cộng.

Mẹo nhỏ: Bạn có thể lựa chọn nhiều sản phẩm áo khác nhau phù hợp với từng khách hàng cũng như đặc tính của doanh nghiệp để làm quà tặng khuyến mãi cho khách hàng. Gợi ý dành cho bạn: áo mưa, áo gió... có in logo.

3. Balo, túi du lịch

Balo, túi du lịch là quà tặng doanh nghiệp cực kỳ thịnh hành, đặc biệt là khi nói đến các sự kiện triển lãm thương mại. Không khó để tìm ra lý do tại sao - túi khuyến mãi cực kỳ hữu ích đối với người tiêu dùng. Cho dù chúng là quà tặng sự kiện hay túi đựng hàng tạp hóa có thể tái sử dụng.

Mẹo nhỏ: Hãy lựa chọn các công ty quà tặng doanh nghiệp uy tín để đặt hàng túi in logo, để đảm bảo chất lượng.

4. Sạc dự phòng

Sản phẩm này chắc chắn là rất hữu dụng, vì số lượng người dùng smartphone đang tăng lên kinh khủng. Hơn hết đây là một sản phẩm rất bền nên nó sẽ được ưa chuộng.

5. USB 

Đây là một sản phẩm hiện thân của xu hướng sản phẩm khuyến mại năm 2019 rằng “tính hữu dụng là chìa khóa”. Người nhận thậm chí còn cho biết chính họ: 58% giữ lại USB khuyến mại của họ vì chúng khá hữu ích.

Mẹo nhanh: USB có nhiều tùy chọn tạo kiểu hơn bạn có thể biết. USB có thể được tạo tùy chỉnh cho công ty của bạn với nhiều màu sắc, chất liệu và kích thước khác nhau.

6. Trang phục

Các mặt hàng may mặc có thể đơn giản như biểu tượng của công ty bạn trên áo khoác hoặc một thiết kế sáng tạo phản ánh thông điệp của công ty bạn trên một đôi tất. Dù bằng cách nào thì người tiêu dùng cũng là những người yêu thích hàng may mặc: 70% người tiêu dùng giữ áo khoác ngoài của họ trong một năm hoặc lâu hơn và 65% sở hữu áo thun polo.

Mẹo nhanh: Các mặt hàng may mặc bao gồm tất cả mọi thứ, từ áo nỉ, áo sơ mi đến tất. Các tùy chọn cho trang phục là không giới hạn để tìm những gì phù hợp nhất với công ty của bạn — và những gì người tiêu dùng của bạn muốn mặc.

7. Văn phòng phẩm

quà tặng văn phòng phẩm

Quà tặng văn phòng phẩm

Văn phòng phẩm có thời gian sử dụng cao 13 tháng. Hãy nghĩ về tất cả những lần hiển thị lặp lại mà quà tặng văn phòng phẩm này sẽ tạo ra. Những ấn tượng này cuối cùng sẽ dẫn đến sự công nhận thương hiệu mạnh mẽ ở người tiêu dùng.

Mẹo nhanh: Quà tặng văn phòng phẩm rất tốt để tạo cảm giác thống nhất thương hiệu trong môi trường văn phòng. Trang trí không gian làm việc của nhân viên bằng các phụ kiện bàn làm việc quảng cáo như bút, lịch và sổ ghi chú để tạo thương hiệu cho văn phòng của bạn.

8. Mũ nón

nón bảo hiểm quà tặng

Quà tặng khuyến mại Mũ - Nón

Mũ nón là một ví dụ tuyệt vời về xu hướng quà tặng khuyến mại mà người tiêu dùng đánh giá cao "sức hấp dẫn" của sản phẩm. 63% người tiêu dùng giữ mũ khuyến mại vì chúng quá hấp dẫn. Điều này có nghĩa là có tới 3.400 lần hiển thị trong thời gian tồn tại của chúng trong 10 tháng.

Mẹo nhanh: Đối với mũ nón bao gồm đa dạng sự lựa chọn như: nón goft, nót kết, nón bảo hiểm...

Lưu ý khi đặt hàng quà tặng khuyến mãi

Điều gì làm khiến một quà tặng khuyến mại phổ biến? Dưới đây là những yếu tố chính khi bạn đánh giá xem món quà tặng khuyến mãi đó có đáng để đặt hàng:

  • Công suất cao
  • Hữu ích
  • Số lần chúng được khách hàng sử dụng (số lần hiển thị)

Hãy ghi nhớ những điểm cần lưu ý này và các mục ở trên khi cần đặt mua quà tặng khuyến mãi để mang lại hiệu quả quảng cáo cho thương hiệu của bạn. Tham khảo thêm các ý tưởng quà tặng doanh nghiệp độc đáo đến từ Qua247.vn để có thêm lựa chọn. Với những yếu tố quan trọng này, bạn chắc chắn sẽ chọn được quà tặng khuyến mãi gây được tiếng vang với người nhận.


 

Đánh giá bài viết

Xin vui lòng cho chúng tôi biết về ý kiến của bạn với bài viết này
Đánh giá cho bài viết này*
Nội dung đánh giá*
Tiêu đề đánh giá
Đánh giá bởi

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn khi dùng bút quà tặng cao cấp làm quà tặng khuyến mãi.

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Tìm hiểu chiến lược marketing hiệu quả nhằm giảm thiểu tác động của cuộc khủng hoảng Covid-19.

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Quà tặng trao thưởng là cách công ty thể hiện sự biết ơn đối với những đóng góp trong năm cũng như dài hạn của nhân viên.

HÌNH ẢNH XƯỞNG SẢN XUẤT UNI-SON
0984 746 763
Chat với chúng tôi qua zalo