Những lưu ý cần tránh khi lựa chọn quà tặng sự kiện

827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM (028) 6254 3579

(028) 6254 3579

0984 746 763

minhtrang@qua247.vn

Những lưu ý cần tránh khi lựa chọn quà tặng sự kiện

Như chúng ta biết, hội nghị khách hàng chính là một trong những hình thức quảng cáo sản phẩm dịch vụ hay thương hiệu cho doanh nghiệp khá hiệu quả, đã và đang được nhiều doanh nghiệp áp dụng. Đây không chỉ là một cơ hội để khách hàng biết đến doanh nghiệp mà còn là một dịp tuyệt vời để doanh nghiệp tạo dấu ấn làm tăng sự gắn kết giữa doanh nghiệp và khách hàng. Quà tặng sự kiện tphcm là một trong những đơn vị cung cấp các sản phẩm quà tặng giúp doanh nghiệp của bạn tạo dấu ấn với khách hàng khá hiệu quả. Do đó trong sự kiện này, các doanh nghiệp thường trao cho khách mời những món quà đặc biệt để bày tỏ sự chào đón và quan tâm cũng như góp phần quảng bá thương hiệu, hình ảnh cho doanh nghiệp của mình. Vậy làm sao để chọn được những món quà tặng phù hợp cho hội nghị hãy cùng qua247.vn tìm hiểu nhé.

Lựa chọn quà hội nghị

quà tặng sự kiện tphcm

Trước khi lựa chọn quà bạn nên quan tâm tới khách hàng của bạn là ai, hành vi , sở thích và tính cách của họ như thế nào để từ đó lựa chọn món quà phù hợp.

Chi phí hợp lý:

Chi phí là một yếu tố bạn cần quan tâm khi lựa chọn những món quà hội thảo, bạn cũng nên cân nhắc sao cho món quà đó không vượt quá chi phí marketing của công ty mình, tuy nhiên món quà vẫn phải đảm bảo phù hợp với đối tượng được nhận để việc đầu tư đem lại lợi ích cũng như tiết kiệm chi phí cho người tổ chức.

Món quà hữu ích:

Việc tặng quà cho người tham dự hội thảo của công ty mình là bạn đã làm cho họ cảm thấy bản thân được quan tâm và trân trọng. Tuy nhiên, hãy lựa chọn những món quà hữu ích cho tất cả khách hàng , đối tác tham dự hội thảo. Có như vậy, khách mời sẽ đánh giá cao món quà của bạn và họ có thể trưng bày tại góc bàn làm việc của mình như món quà lưu niệm đáng giá.

Có khả năng nhận diện thương hiệu:

quà tặng sự kiện tphcm

Hãy chắc chắn rằng tất cả món quà mà doanh nghiệp bạn lựa chọn có in hoặc khắc logo, hay những thông điệp nhận diện nào của công ty mình, đây là một trong những yếu tố đơn giản nhưng tương đối quan trọng của khâu chuẩn bị quà, vì nó góp phần tăng khả năng nhận diện và xây dựng thương hiệu cho công ty bạn.

Món quà ý nghĩa và gợi nhớ:

Bạn không nên tặng những món quà không có ý nghĩa về mặt gợi nhớ hay sử dụng ,mang tính chất chung chung. Hãy cố gắng chọn những món quà để khách tham dự có thể sử dụng hoặc lưu giữ trong khoảng thời gian lâu nhất có thể, món quà mang tính chất gợi nhớ này có thể là những món quà lưu niệm hoặc những vật phẩm hữu ích trong đời sống hàng ngày. Ví du: Văn phòng phẩm, hộp bút là một trong những món quà dễ nhớ và ý nghĩa nhất.

Món quà không gây phản cảm:

Những món quà bạn chọn không nên phá vỡ mối quan hệ tốt đẹp hoặc gây phản cảm đối với người nhận ,nhất là các món quà liên quan đến giới tính ,tôn giáo hay tín ngưỡng. Điều này có thể tạo ra hiệu ứng không tốt hoặc tạo phản hồi tiêu cực từ phía người nhận

Khách hàng muốn được thấy rằng họ thực sự quan trọng:

Chỉ một thay đổi nhỏ trong thông điệp tặng quà của bạn cũng sẽ khiến món quà trở nên giá trị hơn bao giờ hết. Việc lựa chọn những món quà phù hợp sẽ khiếm người được nhận quà cảm thấy mình luôn được tôn trọng và đề cao, chắc chắn khách hàng sẽ cảm thấy ấn tượng và “nhớ” doanh nghiệp của bạn nhiều hơn thay vì tặng một món quà mà “ai cũng nhận được”, hay một món quà dành cho tất cả mọi người.

Trên đây là một vài gợi ý nhỏ để bạn có thể lựa chọn những món quà tặng sự kiện tphcm phù hợp. Hãy đến với qua247.vn để cảm nhận sự khác biệt từ những món quà.

CÔNG TY TNHH UNI-SON 

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM 
ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM

ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

 HOTLINE: 0974.694.026 (MR. MINH)

HOTMAIL: THEMINH247@GMAIL.COM

Đánh giá bài viết

Xin vui lòng cho chúng tôi biết về ý kiến của bạn với bài viết này
Đánh giá cho bài viết này*
Nội dung đánh giá*
Tiêu đề đánh giá
Đánh giá bởi

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn khi dùng bút quà tặng cao cấp làm quà tặng khuyến mãi.

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Tìm hiểu chiến lược marketing hiệu quả nhằm giảm thiểu tác động của cuộc khủng hoảng Covid-19.

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Quà tặng trao thưởng là cách công ty thể hiện sự biết ơn đối với những đóng góp trong năm cũng như dài hạn của nhân viên.

HÌNH ẢNH XƯỞNG SẢN XUẤT UNI-SON
0984 746 763
Chat với chúng tôi qua zalo