Ý nghĩa của những quà tặng kỷ niệm chương

827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM (028) 6254 3579

(028) 6254 3579

0984 746 763

minhtrang@qua247.vn

Ý nghĩa của những quà tặng kỷ niệm chương

Từ lâu, kỷ niệm chương đã được xem là một vật phẩm vinh danh tinh tế, độc đáo nhất dành để khen thưởng. Đã không ít doanh nghiệp từ bỏ hình thức tặng tiền mặt hay thưởng các chuyến du lịch để thay thế bằng quà tặng sự kiện tphcm là những kỷ niệm chương. Lý do vì sao lại như vậy. Cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Tại sao ngày càng nhiều doanh nghiệp chọn cách khen thưởng bằng Kỷ niệm chương?

quà tặng sự kiện tphcm

Quà Tặng Sự Kiện - Kỷ Niệm Chương

Kỷ niệm chương được xem là vật phẩm cao quý, dùng để tôn vinh, khen thưởng cho những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc. Chỉ với một chiếc kỷ niệm chương được trưng bày trên bàn làm việc hoặc một góc trên tủ trưng bày sẽ khiến cho người nhận luôn cảm thấy hãnh diện, tự hào, gợi ký ức vinh danh độc đáo mỗi khi nhìn thấy tặng phẩm này.

Hiện nay, có rất nhiều các mẫu kỷ niệm chương với sự phong phú và đa dạng về mẫu mã, trang trọng, lịch lãm về hình thức. Để có cái nhìn khách quan và toàn diện nhất về loại tặng phẩm hoàn hảo này, chúng tôi giới thiệu tới bạn các loại kỷ niệm chương được cho là có ý nghĩa nhất khi vinh danh, tri ân.

Kỷ niệm chương gỗ

kỷ niệm chương gỗ

Kỷ Niệm Chương Gỗ Cao Cấp

Ngày nay, khi yếu tố thân thiện với môi trường được quan tâm hàng đầu cũng là lúc các sản phẩm làm từ gỗ lên ngôi, giữ vị trí thống lĩnh trong thị trường.Vì thế, kỷ niệm chương bằng gỗ ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn bởi đặc tính thân thiện, hài hòa và bắt mắt.

Được thiết kế với bề mặt nhẵn bóng, bọc một lớp phủ để chống trầy xước, chống sự xâm nhập của các vi khuẩn. Lớp vân gỗ tự nhiên tạo ra chất lượng sản phẩm đồng đều, được sản xuất hàng loạt với công nghệ kỹ thuật cao mang đến sự khác biệt hoàn toàn so với các sản phẩm khác cùng loại trên thị trường hiện nay.

Kỷ niệm chương Acrylic

Nhờ đặc tính trong suốt, thuần khiết như phalê, lại có ưu thế đặc biệt như không bị gãy, vỡ, Acrylic được xem là chất liệu hoàn hảo cho công nghệ cắt ,khắc, tạo hình kỷ niệm chương .Không những mang vẻ ngoài sang trọng, lịch lãm, kỷ niệm chương Acrylic còn biết đến như một sự thể nghiệm tinh tế của hình khối và sắc màu tạo nên sự lộng lẫy sang trọng, cuốn hút mọi ánh nhìn.

Sự kết hợp giữa những hình khắc laser đặc biệt tinh tế với độ sắc nét cao, độ tương phản nổi bật cùng tông màu đen trắng cổ điển, trang nhã và quý phái trên nền hình khối và chất liệu cực kỳ ấn tượng đã tạo ra những quà tặng sự kiện tphcm hết sức sang trọng và đặc sắc.

Kỷ niệm chương pha lê

quà tặng sự kiện tphcm

Kỷ Niệm Chương Pha Lê

Pha lê được xem như một chất liệu cao cấp để làm kỷ niệm chương. Khi nói đến pha lê, người ta sẽ hình dung ngay ra nó tượng trưng cho sự sang trọng, lịch sự và cao quý. Vẻ đẹp hoàn mỹ ngay từ cái nhìn đầu tiên đã tạo ra một trào lưu kỷ niệm chương pha lê đẹp thanh nhã và quý phái.

Với thiết kế mỹ thuật kết hợp với đồ họa độc đáo, kỷ niệm chương pha lê thường được vinh dự để trao tặng cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc, ghi nhận những kỷ niệm và lưu dấu khoảnh khắc vinh quang, chiến thắng. Với kỷ niệm chương pha lê các mặt được cắt gọt vô cùng cẩn thận và cầu kỳ, đảm bảo sự tinh tế đến từng chi tiết. Thông thường người ta sử dụng phương pháp khắc hoặc bắn cát màu lên bề mặt pha lê để điểm tô cho kỷ niệm chương thêm đẹp. Kỷ niệm chương sẽ trở nên vô cùng giá trị và nổi bật hơn bao giờ hết khi được khắc hình ảnh , logo , thông tin cá nhân hoặc thông điệp yêu thương.

Qua 247 chuyên cung cấp các quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sự kiện tphcm với mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhu cầu của bạn.

CÔNG TY TNHH UNI-SON 

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM 
ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM

ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

 HOTLINE: 0974.694.026 (MR. MINH)

HOTMAIL: THEMINH247@GMAIL.COM

Đánh giá bài viết

Xin vui lòng cho chúng tôi biết về ý kiến của bạn với bài viết này
Đánh giá cho bài viết này*
Nội dung đánh giá*
Tiêu đề đánh giá
Đánh giá bởi

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn khi dùng bút quà tặng cao cấp làm quà tặng khuyến mãi.

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Tìm hiểu chiến lược marketing hiệu quả nhằm giảm thiểu tác động của cuộc khủng hoảng Covid-19.

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Quà tặng trao thưởng là cách công ty thể hiện sự biết ơn đối với những đóng góp trong năm cũng như dài hạn của nhân viên.

HÌNH ẢNH XƯỞNG SẢN XUẤT UNI-SON
0984 746 763
Chat với chúng tôi qua zalo