Sổ da cao cấp thành phố Hồ Chí Minh đẳng cấp của những cuốn sổ da thật

827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM (028) 6254 3579

(028) 6254 3579

0984 746 763

minhtrang@qua247.vn

Sổ da cao cấp thành phố Hồ Chí Minh đẳng cấp của những cuốn sổ da thật

Khách hàng “truyền thống” thường đặt chúng tôi sản xuất sổ da cao cấp thành phố Hồ Chí Minh, một trong những đơn vị khó tính nhất, với những yêu cầu rất khắt khe về chất lượng. Sổ da cao cấp Thành phố Hồ Chí Minh luôn vượt qua các đơn vị đối thủ, trở thành sự lựa chọn của thành phố Hồ Chí Minhcho các chương trình quà tặng.

 

Vật liệu sổ da cao cấp thành phố Hồ Chí Minh được nhập khẩu từ Ý và Thái Lan. Hàng năm, vào mỗi mùa sổ, chúng tôi đều có mẫu vật liệu mới, nhiều màu sắc lạ và đẹp. Đây đều là những vật liệu ít khi tìm thấy tại các chợ vật liệu ở Việt Nam. Vì vậy, quà tặng sổ da cao cấp của bạn luôn độc đáo, hiếm khi bị “đụng hàng” với các công ty khác.

Thành thật chia sẻ, các sản phẩm sổ ghi chép cao cấp Thành phố Hồ Chí Minh sản xuất được tham khảo ý tưởng từ hàng nhập khẩu, từ những nhà sản xuất sổ da hàng đầu. Chúng tôi chí thú với nghề sản xuất sổ da nên thường sưu tầm nhiều các mẫu sổ đẹp, cất công tìm kiếm đúng loại vật liệu phù hợp, sau đó sản xuất thử rất nhiều lần, để cuối cùng cho ra những sản phẩm sổ da cao cấp thành phố Hồ Chí Minh, giúp công ty thành công.

so-da-cao-cap-tphcm

Với năng lực tay nghề cao, được chăm chút từng chi tiết, trên nền các loại vật liệu tốt, sổ da cao cấp thành phố Hồ Chí Minh còn được xuất khẩu ra nhiều thị trường nước ngoài và được bán rộng rãi trên website thương mại điện tử.

Bí quyết kỹ thuật

Thương hiệu sổ da với có nhiều mẫu mã đa dạng, những điểm đặc trưng của tất cả sổ da Thành phố Hồ Chí Minh là đều không may viền. Chúng dùng keo loại đặc biệt để dán mép sổ. Vì tay nghề cao nên đội ngũ thợ làm sổ da của chúng tôi thực hiện công đoạn dán mép rất khéo - mép sổ kín, luôn thẳng và không bị nhăn. Cty luôn ưu tiên dùng keo dán mép sổ vì đây là kỹ thuật có được độ thẩm mỹ cao, lại khó làm nên ít thương hiệu nào làm được. Nếu may viền sổ thì thợ may hay mắc lỗi, và khi lật bìa sổ ra xem bên trong sẽ thấy mặt trong của đường may không thẳng.

Những dòng sổ da cao cấp thành phố Hồ Chí Minh thường được trang bị khóa cài nam châm. Khóa cài là một chi tiết nhỏ trên quyển sổ nhưng lại là nơi tập trung nhiều bí quyết nhất. Rất kỳ công và sắc sảo. Nam châm luôn hít mạnh, bề mặt khóa cài luôn phẳng, gấp mép tinh tế, và không có đường may.

Nội thất bìa sổ tinh tế

so-da-cao-cap-tphcm

Những sản phẩm sổ da hàng chợ khi lật bìa sổ ra sẽ cảm thấy rất chán, ít tính năng, các chi tiết thường cong vênh, vật liệu nội thất không chú trọng chất lượng. Sổ da cao cấp Thành phố Hồ Chí Minh được chăm chút đến từng chi tiết. Không chỉ vật liệu mặt ngoài, cả về vật liệu nội thất cũng là loại tốt, khi gấp ép cắt dập nên các chi tiết rất tinh xảo.

Sổ da Thành phố Hồ Chí Minh có khe để card, khe để hình. Một số sổ có ngăn to để điện thoại di động. Tất cả đều được gia công tỉ mỉ, vừa vặn và hữu ích khi đựng đồ vật, khác rất nhiều so với hàng chợ.

Giấy refill cao cấp

Tiêu chuẩn của sổ da Thành phố Hồ Chí Minh là luôn dùng loại giấy fort 80gsm để in ruột sổ. Loại giấy cao cấp này người dùng sẽ không bị lóa mắt, viết bút mực lên sẽ không bị lem qua trang sau.

CÔNG TY TNHH UNI-SON 

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM 
ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM

ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

 HOTLINE: 0974.694.026 (MR. MINH)

HOTMAIL: THEMINH247@GMAIL.COM

Đánh giá bài viết

Xin vui lòng cho chúng tôi biết về ý kiến của bạn với bài viết này
Đánh giá cho bài viết này*
Nội dung đánh giá*
Tiêu đề đánh giá
Đánh giá bởi

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn khi dùng bút quà tặng cao cấp làm quà tặng khuyến mãi.

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Tìm hiểu chiến lược marketing hiệu quả nhằm giảm thiểu tác động của cuộc khủng hoảng Covid-19.

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Quà tặng trao thưởng là cách công ty thể hiện sự biết ơn đối với những đóng góp trong năm cũng như dài hạn của nhân viên.

HÌNH ẢNH XƯỞNG SẢN XUẤT UNI-SON
0984 746 763
Chat với chúng tôi qua zalo