Những combo không thể thiếu trong quà tặng sự kiện thành phố Hồ Chí Mi

827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM (028) 6254 3579

(028) 6254 3579

0984 746 763

minhtrang@qua247.vn

Những combo không thể thiếu trong quà tặng sự kiện thành phố Hồ Chí Minh

Quà tặng sự kiện thành phố Hồ Chí Minh của các doanh nghiệp cần hữu ích với người nhận, liên quan tới công ty cũng như thương hiệu của bạn, và quà tặng phải có chất lượng tốt để đại diện cho công ty bạn. Khi chúng thực hiện được các điều này, chúng sẽ được giữ được hình ảnh của công ty trong một khoảng thời gian dài và tạo ra những ảnh hưởng tích cực đối với mọi người nhận và làm công cụ marketing cực hiệu quả.

1. Quà tặng sự kiện đồng hồ treo tường:

quà tặng sự kiện tphcm

Đồng hồ treo tường in logo là quà tặng sự kiện thành phố Hồ Chí Minh của các doanh nghiệp rất là tuyệt vời vì lý do gì? Các công ty thường lên kế hoạch trong các buổi họp, các sự kiện của công ty để tặng quà tri ân tới khách hàng của mình, đối tác và nhân viên của họ. Trong số các quà tặng sự kiện khác nhau mà các công ty thường cân nhắc thì một đồng hồ treo tường in logo là mọt sự lựa chọn hoàn hảo bởi vì nhiều lý do:

- Đồng hồ treo tường giúp bạn dễ dàng in logo, thông điệp quảng cáo của công ty bạn lên đó, bất cứ khi nào khách hàng nhìn vào chiếc đồng hồ ở trên tường, và thấy logo của cty bạn họ chắc chắn sẽ nhớ về công ty của bạn.

- Hơn nữa đồng hồ treo tường làm quà tặng sự kiện thành phố Hồ Chí Minh không làm tốn quá nhiều chi phí trong ngân sách marketing của công ty bạn mà vẫn đạt được hiệu quả cao.

Một số công ty còn quan tâm đến vấn đề thân thiện với môi trường sẽ thích những chiếc đồng hồ treo tường hoạt động nhờ vào ánh sáng mặt trời và chắc chắn đây là một ý tưởng bứt phá cho quà tặng sự kiện thành phố Hồ Chí Minh doanh nghiệp cực kỳ tốt. Tìm hiểu thêm: Quà tặng doanh nghiệp là gì? Văn hóa quà tặng doanh nghiệp: Nên và không nên ? Để có những lựa chọn phù hợp nhất cho doanh nghiệp.

2. Bộ quà tặng gồm sổ bìa giấy và bút bi:

quà tặng sự kiện tphcm

Bộ quà tặng sự kiện thành phố Hồ Chí Minh gồm sổ bìa giấy và bút bi là một lựa chọn hoàn toàn hợp lý đối với các công ty bởi vì đây là một trong những vật dụng hàng ngày được sử dụng ở văn phòng, công ty, cơ quan làm việc. Sổ bìa giấy và bút bi in logo là các vật dụng cực kỳ hữu ích cho các công việc văn phòng. Bộ quà tặng này sẽ làm khách hàng luôn nhớ về công ty bạn mỗi khi họ mang ra sử dụng.

3. Kỷ niệm chương

quà tặng sự kiện tphcm

Quà tặng kỷ niệm chương là sản phẩm mang lại hiệu quả trong chiến lược marketing của các công ty. Dù là quà tặng gì đi chăng nữa thì mọi người cũng đều sẽ vui vẻ nhận. Quyết định cảm ơn khách hàng và khích lệ nhân viên công ty bạn với kỷ niệm chương là một ý tưởng hiệu quả. Bởi vì sử dụng kỷ niệm chương làm quà tặng doanh nghiệp là một cách tuyệt vời để nói lời cảm ơn với khách hàng của bạn. Chúng cũng là quà tặng được các nhân viên rất yêu thích nếu chúng được thiết kế đẹp và bắt mắt.

Trong các chiến lược marketing hiện nay thì một công ty sáng suốt sẽ biết rằng các giải pháp to lớn nhất đôi khi không phải là cho kết quả tốt nhất. Và với môi trường, cúng như phương tiện truyền thông quảng cáo quá nhiều hiện nay thì đôi khi các nỗ lực marketing đơn giản và trực tiếp hơn lại mang đến kết quả tốt nhất.

Trên đây là 3 sản phẩm mà công ty sản xuất quà tặng doanh nghiệp UNI -SON giới thiệu cho bạn làm quà tặng sự kiện thành phố Hồ Chí Minh hi vọng sẽ giúp được cho bạn ít nhiều.


CÔNG TY TNHH UNI-SON 

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM 
ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM

ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

 HOTLINE: 0974.694.026 (MR. MINH)

HOTMAIL: THEMINH247@GMAIL.COM

Đánh giá bài viết

Xin vui lòng cho chúng tôi biết về ý kiến của bạn với bài viết này
Đánh giá cho bài viết này*
Nội dung đánh giá*
Tiêu đề đánh giá
Đánh giá bởi

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn khi dùng bút quà tặng cao cấp làm quà tặng khuyến mãi.

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Tìm hiểu chiến lược marketing hiệu quả nhằm giảm thiểu tác động của cuộc khủng hoảng Covid-19.

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Quà tặng trao thưởng là cách công ty thể hiện sự biết ơn đối với những đóng góp trong năm cũng như dài hạn của nhân viên.

HÌNH ẢNH XƯỞNG SẢN XUẤT UNI-SON
0984 746 763
Chat với chúng tôi qua zalo