Sổ da cao cấp thành phố Hồ Chí Minh “cánh tay” trợ lý đắc lực cho bạn

827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM (028) 6254 3579

(028) 6254 3579

0984 746 763

minhtrang@qua247.vn

Sổ da cao cấp thành phố Hồ Chí Minh “cánh tay” trợ lý đắc lực cho bạn

Sổ da cao cấp thành phố Hồ Chí Minh còn được gọi là sổ tay da, một sản phẩm quà tặng được rất nhiều doanh nghiệp ưa chuộng, bởi tính tiện dụng và hữu ích của nó đem lại, với một cuốn sổ được bọc bằng một lớp da cao cấp, mềm mại, đem lại sự sang trọng và đẳng cấp cho người sử dụng.

 Sổ da cao cấp thành phố Hồ Chí Minh là một cánh tay trợ lý đắc lực cho những người bận rộn công việc để ghi chép, lưu giữ những điểm quan trọng của công việc, thông tin về đối tác, thể hiện được tính chuyên nghiệp.

so da cao cap tphcm

Với rất nhiều tính năng tuyệt vời trên khiến cho sổ da cao cấp thành phố Hồ Chí Minh trở thành công cụ không thể thiếu trong công việc hàng ngày, bên cạnh đó thì các công ty, cơ quan đoàn thể còn nhận ra sổ da cao cấp thành phố Hồ Chí Minh có một tác dụng rất tuyệt vời và mang lại hiệu quả to lớn, đó chính là việc biến cuốn sổ được bọc da mềm mại, sang trọng thành một công cụ marketing, truyền thông, quảng bá thương hiệu, dịch vụ, sản phẩm … tiếp cận được khách hàng mục tiêu với quy mô rộng lớn nhưng chi phí lại phải chăng.

Việc in logo, thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ, slogan ấn tượng … lên trên bề mặt sổ da, gây ấn tượng mạnh mẽ cho người sử dụng cũng như những người xung quanh, kết hợp với tính chất năng động, sổ tay da còn được dùng làm những món quà cao cấp giành cho các đối tác, bạn hàng, khách hàng … vừa đảm bảo được mối quan hệ với khách hàng, vừa giúp quảng bá thương hiệu của quý khách đến với khách hàng mục tiêu và tiềm năng.

CẤU TẠO BÌA SỔ DA CAO CẤP THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH CAO CẤP

so da cao cap tphcm

Chất liệu: Với rất nhiều chất liệu được sử dụng trong quá trình sản xuất sổ tay da, như một số loại nguyên liệu như da giả PU loại cao cấp, da thật, da nỉ, simili hoặc lót giả nhung….với rất nhiều màu sắc sang trọng, hiện đại.

Mặt trong sổ tay da: Có thêm phần cài thẻ, danh thiếp, thẻ Visa hoặc cài bút vô cùng tiện lợi cho người sử dụng.

Khóa sổ da: Với tính tùy biến rất cao, sổ thường được thiết kế khóa nổi, khóa chìm hoặc không có khóa phụ thuộc vào yêu cầu của khách hàng.

Kiểu dáng thiết kế bìa của sổ được bọc da cao cấp: Bìa ngoài của sổ da cao cấp thành phố Hồ Chí Minh được thiết kế hài hòa và đẹp mắt với nhiều loại mẫu mã khác nhau như: Sổ bìa còng, sổ bìa dính, sổ bìa gài, sổ lịch, sổ kẹp file, sổ da cao cấp thành phố Hồ Chí Minh ghi chú,..

Logo in trên sổ da cao cấp thành phố Hồ Chí Minh cao cấp: Khách hàng có thể yêu cầu cơ sở sản xuất dập chìm, dập nhũ, in nhũ, in màu, các miếng khắc kim loại logo hoặc thương hiệu của mình. Những logo này sẽ giúp chiếc sổ tay làm quà tặng trở nên ý nghĩa và quảng bá thương hiệu, marketing tốt hơn.

CHẤT LIỆU BÊN TRONG SỔ DA CAO CẤP THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

so da cao cap tphcm

Giấy bên trong sổ tay da: Giấy Offset Indo cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài về hoặc các chất liệu giấy cao cấp khác.

Màu sắc giấy: Giấy được làm nhiều màu khác nhau như màu trắng, màu vàng, trắng ngà, màu xanh nước biển nhạt đảm bảo không gây lóa mắt cho người sử dụng.

Khổ giấy: Khổ giấy sổ da cao cấp thành phố Hồ Chí Minh được thiết kế là A6, A5, A4, B2.. tùy vào kích thước của sổ tay quà tặng mà khách hàng yêu cầu.

Số trang của sổ da cao cấp thành phố Hồ Chí Minh cao cấp: Thường sổ sẽ có định lượng 200 trang và 800 gms.

In ấn trong trang: Bên trong trang của sổ da cao cấp thành phố Hồ Chí Minh được in Marquette logo, thương hiệu hoặc các thông điệp mà bạn muốn truyền tải tới khách hàng của mình.

CÔNG TY TNHH UNI-SON 

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM 
ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM

ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

 HOTLINE: 0974.694.026 (MR. MINH)

HOTMAIL: THEMINH247@GMAIL.COM

Đánh giá bài viết

Xin vui lòng cho chúng tôi biết về ý kiến của bạn với bài viết này
Đánh giá cho bài viết này*
Nội dung đánh giá*
Tiêu đề đánh giá
Đánh giá bởi

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn khi dùng bút quà tặng cao cấp làm quà tặng khuyến mãi.

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Tìm hiểu chiến lược marketing hiệu quả nhằm giảm thiểu tác động của cuộc khủng hoảng Covid-19.

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Quà tặng trao thưởng là cách công ty thể hiện sự biết ơn đối với những đóng góp trong năm cũng như dài hạn của nhân viên.

HÌNH ẢNH XƯỞNG SẢN XUẤT UNI-SON
0984 746 763
Chat với chúng tôi qua zalo