1001 Phương pháp in ấn quà tặng sự kiện thành phố Hồ Chí Minh mà bạn c

827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM (028) 6254 3579

(028) 6254 3579

0984 746 763

minhtrang@qua247.vn

1001 Phương pháp in ấn quà tặng sự kiện thành phố Hồ Chí Minh mà bạn chưa biết

Trong thế giới in nói chung và trong lĩnh vực in ấn quà tặng sự kiện thành phố Hồ Chí Minh nói riêng, chúng ta có hàng nghìn phương pháp in khác nhau để tạo nên một sản phẩm mang thương hiệu.

Trong bài viết này chúng tôi xin được góp một phần nhỏ bé hiểu biết đến kho tàng kiến thức về in. Những phương pháp in ấn quà tặng sự kiện thành phố Hồ Chí Minh thông dụng nhất, hữu ích và phù hợp nhất với từng sản phẩm quà tặng.

1. Phương pháp in lưới

qua tang su kien thanh pho Ho Chi Minh

Đầu tiên và cũng là phương pháp in ấn đơn giản nhất trong ngành quà tặng sự kiện thành phố Hồ Chí Minh đó là“In Lưới”. Cái tên dường như cũng đã nói nên tất cả, in lưới chính là dùng một khung gắn lưới để đưa mực in lên sản phẩm. Về bản chất phương pháp in lưới là phương pháp thủ công nhất nhưng qua thời gian, kinh nghiệm cũng như nghành máy móc công nghiệp phát triển con người đã đưa in lưới lên một bước phát triển mới.

In lưới có rất nhiều ưu điểm như giá thành in rẻ, dễ thực hiện với sự hỗ trợ của máy móc in lưới có thể in được rất nhiều sản phẩm trong thời gian ngắn ngược lại với những ưu điểm đó in lưới cũng có một số nhược điểm như thường chỉ in được đơn sắc khó thực hiện in chuyển sắc.

Đối với các sản phẩm in nhiều màu thì khó thực hiện và dễ bị lệch do phương pháp in là thủ công. Phương pháp in lưới có thể in được hầu như tất cả các sản phẩm nhưng đối với các món quà tặng sự kiện thành phố Hồ Chí Minh sản phẩm cao cấp thì đòi hỏi phải có những phương pháp in khác.

2. Phương pháp in chuyển nhiệt trên quà tặng sự kiện thành phố Hồ Chí Minh.

In chuyển nhiệt, là phương pháp in dùng nhiệt để truyền mực in lên quà tặng sự kiện thành phố Hồ Chí Minh. Thông thường người ta in hình ảnh nội dung lên một loại giấy đặc biệt chúng sẽ không giữ mực in, khi chúng nóng lên khi đó phần mực in sẽ thăng hoa bám chặt vào vật cần in. Lúc này chúng ta đã được thành phẩm hoàn thiện.

qua tang su kien thanh pho Ho Chi Minh

Đi sâu hơn về phương pháp in chuyển nhiệt, In chuyển nhiệt cũng được chia ra làm nhiều loại hình in trên nhiều chất liệu khác nhau như: sành sứ, pha lê thủy tinh hay gỗ, và thường xuyên hơn là chất liệu da… những vật liệu dùng để làm quà tặng sự kiện thành phố Hồ Chí Minh.

Đối với các chất liệu như sành sứ, pha lê thủy tinh hay gỗ người ta có thể in hình ảnh logo nội dung đa sắc hay chuyển sắc lên các vật liệu này nghĩa là chúng ta có thể in mọi thứ lên các chất liệu này bằng phương pháp in chuyển nhiệt. Nhưng đối với chất liệu da người ta thường sử dụng một phương pháp đó là in ép nhũ nghĩa là ép nhiệt để truyền màu nhũ lên chất liệu da cho đến nay để in nên da thì ép nhũ có thể coi là cách truyền tải nội dung đẹp nhất.

3. Phương pháp in phun UV

Cuối cùng chúng tôi xin giới thiệu thêm một phương pháp in ấn quà tặng sự kiện thành phố Hồ Chí Minh mới nhất hiện nay mà chúng tôi đang sử dụng để in ấn quà tặng mặc dù vẫn còn 998 phương pháp in quà tặng khác, đó chính là phương pháp in phun UV trên máy in phun vi tính. Với công nghệ hiện đại này chúng ta có thể in được tất cả mọi sản phẩm mọi nội dung mọi hình ảnh kể cả nhưng sản phẩm in ấn khó nhất.

qua tang su kien thanh pho Ho Chi Minh

Phương pháp này vượt trội lên trên mọi phương pháp, giúp chúng ta in quà tặng sự kiện thành phố Hồ Chí Minh nhanh gấp nhiều lần các phương khác vì không phải lên khuôn in hay kẽm in mà chỉ cần hình ảnh hiện thị trên máy tính là chúng ta có thể“in” ngoài ra chúng còn giúp chúng ta tiết kiệm chi phí kể cả in một sản phẩm để làm quà tặng sự kiện thành phố Hồ Chí Minh.

CÔNG TY TNHH UNI-SON 

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM 
ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM

ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

 HOTLINE: 0974.694.026 (MR. MINH)

HOTMAIL: THEMINH247@GMAIL.COM

Đánh giá bài viết

Xin vui lòng cho chúng tôi biết về ý kiến của bạn với bài viết này
Đánh giá cho bài viết này*
Nội dung đánh giá*
Tiêu đề đánh giá
Đánh giá bởi

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn khi dùng bút quà tặng cao cấp làm quà tặng khuyến mãi.

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Tìm hiểu chiến lược marketing hiệu quả nhằm giảm thiểu tác động của cuộc khủng hoảng Covid-19.

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Quà tặng trao thưởng là cách công ty thể hiện sự biết ơn đối với những đóng góp trong năm cũng như dài hạn của nhân viên.

HÌNH ẢNH XƯỞNG SẢN XUẤT UNI-SON
0984 746 763
Chat với chúng tôi qua zalo