Một số quà tặng sự kiện thành phố Hồ Chí Minh cho buổi tôn vinh

827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM (028) 6254 3579

(028) 6254 3579

0984 746 763

minhtrang@qua247.vn

Một số quà tặng sự kiện thành phố Hồ Chí Minh cho buổi tôn vinh

 

Bạn là một doanh nghiệp năng động và thành đạt? Bạn đang tổ chức sự kiện mà lại đau đầu khi không biết chọn gì làm phần thưởng hay quà tặng sự kiện thành phố Hồ Chí Minh cho các quan khách của mình?

Bạn muốn thể hiện mình trong mắt các nhà đầu tư, trong mắt nhân viên cũng như khách hàng và đối tác theo cách của riêng mình?

Bạn muốn tạo ra thương hiệu cho doanh nghiệp mình?

qua-tang-su-kien

Bạn muốn tri ân khách hàng, đối tác cũng như khen thưởng cho những thành quả mà nhân viên của bạn đã đạt được sau một năm làm việc?

Bảng vinh danh là sự lựa chọn hàng đầu mà các doanh nghiệp nên hướng đến. Với kiểu dáng sang trọng, tinh tế, không trùng lẫn – thiết kế luôn được thay đổi, cập nhật liên tục, bảng vinh danh là quà tặng sự kiện thành phố Hồ Chí Minh cho buổi tôn vinhtuyệt vời mang ý nghĩa tinh thần đặc sắc nhất, là món quà sáng suốt để các chủ doanh nghiệp khen thưởng, vinh danh nhân viên của mình vào dịp cuối năm.

Cuối năm, các doanh nghiệp thi nhau chuẩn bị những món quà để tri ân khách hàng, gửi tặng đối tác. Khác hẳn với những món quà trên thị trường như bánh kẹo, chocolate, rượu,… phổ biến lâu nay. Bảng vinh danh mang thông điệp “Tôi tự hào”, là cảm xúc thay lời muốn nói của doanh nghiệp đến nhân viên, khách hàng, đối tác của họ. Với những đóng góp nhiệt thành, những thành quả lao động cật lực, sự kề vai sát cánh trong làm ăn, sự tin tưởng ủng hộ,… thì một tấm bảng vinh danh chính là quà tặng sự kiện thành phố Hồ Chí Minh cho buổi tôn vinh đầy ý nghĩa dành cho họ.

qua-tang-su-kien

Biểu trưng Acrylic là dòng sản phẩm mới, được nhập khẩu từ Mỹ mang thương hiệu Acrylic Idea nổi tiếng toàn cầu. Biểu trưng 3D nhiều mẫu mã, thiết kế nội dung theo yêu cầu đảm bảo làm vừa lòng khách hàng. Sự kết hợp giữa những hình khắc laser đặc biệt tinh tế với độ sắc nét cao, độ tương phản nổi bật cùng những tông màu cổ điển, trang nhã, quý phái trên nền hình khối và chất liệu cực kỳ ấn tượng tạo ra những dòng sản phẩm quà tặng sự kiện thành phố Hồ Chí Minh cho buổi tôn vinh hết sức sang trọng và độc đáo.

Ngoài ra, những món quà tặng sự kiện thành phố Hồ Chí Minh cho buổi tôn vinh với thiết kế nhỏ gọn, tinh xảo, tính cá nhân hóa, chất liệu gỗ cao cấp, pha lê sánh mịn ngọc ngà... mang ý nghĩa tôn vinh văn hóa, dùng làm vật lưu niệm, là món quà nhỏ xinh gửi gắm thông điệp và lời chúc của người tặng.

Nhân viên của bạn đã làm việc, đã đóng góp cho doanh nghiệp bạn suốt một năm qua và mang lại cho bạn rất nhiều thành quả đáng khen ngợi. Đối tác của bạn đã tin tưởng sát cánh bên bạn và cùng hợp tác làm ăn vui vẻ, đôi bên cùng có lợi. Khách hàng đã tin yêu và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn trong suốt thời gian qua. Vậy thì, dịp cuối năm là cơ hội tốt nhất để bạn tri ân, tôn vinh những con người xứng đáng đó. Việc làm này không những mang lại lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp (vì chính khi nhân viên được tôn vinh sẽ tạo động lực thúc đẩy họ hoàn thành xuất sắc hơn nữa công việc của mình, tạo động lực để những người khác noi theo) mà còn có tác dụng quảng bá thương hiệu, giữ chân khách hàng và đối tác sánh bước bên bạn lâu hơn trong tương lai.

CÔNG TY TNHH UNI-SON 

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM 
ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM

ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

 HOTLINE: 0974.694.026 (MR. MINH)

HOTMAIL: THEMINH247@GMAIL.COM

Đánh giá bài viết

Xin vui lòng cho chúng tôi biết về ý kiến của bạn với bài viết này
Đánh giá cho bài viết này*
Nội dung đánh giá*
Tiêu đề đánh giá
Đánh giá bởi

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn khi dùng bút quà tặng cao cấp làm quà tặng khuyến mãi.

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Tìm hiểu chiến lược marketing hiệu quả nhằm giảm thiểu tác động của cuộc khủng hoảng Covid-19.

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Quà tặng trao thưởng là cách công ty thể hiện sự biết ơn đối với những đóng góp trong năm cũng như dài hạn của nhân viên.

HÌNH ẢNH XƯỞNG SẢN XUẤT UNI-SON
0984 746 763
Chat với chúng tôi qua zalo