Quà tặng sự kiện độc đáo cho những chương trình Việt

827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM (028) 6254 3579

(028) 6254 3579

0984 746 763

minhtrang@qua247.vn

Quà tặng sự kiện độc đáo cho những chương trình Việt

Cuộc sống ngày càng trở nên hiện đại , kéo theo đó những món quà tặng sự kiện cũng trở nên hết sức đa dạng và phong phú hơn, giá cả dao động từ những món đơn giản cho đến những món khá đắt tiền . Vì thế ngày nay các doanh nghiệp hay các nhà tổ chức thường có xu hướng lựa chọn những món quà lạ mắt, độc đáo để gây được ấn tượng tốt với khách hàng , đối tác của mình. Nếu nhà tổ chức chú ý đến mục đích và thông điệp mà mình muốn truyền tải đến khách hàng thì việc lựa chọn một món quà tặng thích hợp cũng là một điều rất cần thiết cũng như tăng giá trị của món quà tặng sự kiện của mình.

Quà tặng khai trương

qua-tang-su-kien

Khai trương là một trong những dịp tốt nhất mà các doanh nghiệp cố gắng khẳng định và tạo thiện cảm đến khách mời, vì vậy chọn một món quà vừa ấn tượng vừa mang thương hiệu mình sẽ rất quan trọng.

Thông thường trong những dịp như thế này người ta có thể sử dụng những loại quà như : Huy hiệu có in hình logo công ty, sản phẩm dùng thử (nếu là công ty sản xuất hàng tiêu dùng v.v), đồng hồ, hộp đựng namecard, ống cắm bút...

Quà tặng họp báo, hội thảo, hội nghị khách hàng

Cũng như quà tặng sự kiện trong khai trường, quà tặng họp báo  hay bất cứ loại quà tặng trong bất cứ chương trình nào của doanh nghiệp và tổ chức đều mang mục đích chính là lưu lại hình ảnh, tạo ấn tượng trong tâm trí khách hàng và quà tặng họp báo cũng vậy. Bên cạnh đó nhằm phục vụ cho mục đích riêng của các chương trình họp báo hay hội thảo thì đa số nhà tổ chức cũng có xu hướng chọn các món quà tặng như viết, sổ, hộp đựng đĩa CD, sổ đựng namecard, túi xách...

Ngoài ra chuột, ổ cứng di động, máy ảnh, USB, loa để bàn, tai nghe... là những món quà được nhà tổ chức sự kiện rất ưa chuộng.

Quà tặng trong sự kiện cho giới trẻ

qua-tang-su-kien

Giới trẻ thường thích những món quà độc đáo, phá cách hoặc những món quà ngộ nghĩnh, dễ thương. Vì thế bạn có thể tặng họ những chiếc nón bảo hiểm có logo, ba lô, giá đựng điện thoại, mặt dây chuyền hay vòng đeo tay...

Công dụng của quà tặng khi tổ chức sự kiện

Việc sử dụng quà tặng cho bất kỳ mục đích nào hay bất cứ chương trình nào thì những lợi ích mà những món quà tặng sự kiện đem lại đều giúp công ty, doanh nghiệp của bạn tạo dựng được hình ảnh tốt đẹp của công ty trong mắt người tham dự , một món quà tặng càng độc đáo , lạ mắt thì càng  để lại được nhiều ấn tượng tốt trong lòng người tham dự. Từ đó ta có thể đạt được vô số lợi ích khác mà lợi ích trước mắt và rõ rệt nhất là sự lan truyền thông tin từ người này sang người khác.

qua-tang-su-kien

Bên cạnh đó quà tặng sự kiện còn là chất xúc tác tạo nên tâm trạng vui vẻ của khách mời và người tham dự, thể hiện được sự chào đón của doanh nghiệp và các nhà tổ chức dành cho khách mời từ đó mở ra một chương trình thành công.

Chính vì thế mà các loại quà tặng trong sự kiện phải thỏa mãn các yếu tố như:

Làm nổi bật thương hiệu doanh nghiệp

Lạ mắt độc đáo, tạo ấn tượng mạnh với khách tham dự

Khiến người khác muốn lưu giữ để sử dụng

Kích thích người được tặng mang khoe với người khác để tăng tính lan truyền cho thương hiệu.

Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn một phần nào đó có thể lựa chọn những món quà tặng sự kiện phù hợp với mục đích của mình. Nếu bạn đang còn nhiều thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đăt hàng nhé.

CÔNG TY TNHH UNI-SON

VP/XSX: 94/2B NGUYỄN VĂN QUÁ, P. ĐÔNG HƯNG THUẬN, QUẬN 12, TP.HCM

ĐIỆN THOẠI: 08.6254.3579 FAX: 08.3815.7089

HOTLINE: 0974.694.026 (MR. MINH)

HOTMAIL: THEMINH247@GMAIL.Com.

 

Đánh giá bài viết

Xin vui lòng cho chúng tôi biết về ý kiến của bạn với bài viết này
Đánh giá cho bài viết này*
Nội dung đánh giá*
Tiêu đề đánh giá
Đánh giá bởi

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn khi dùng bút quà tặng cao cấp làm quà tặng khuyến mãi.

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Tìm hiểu chiến lược marketing hiệu quả nhằm giảm thiểu tác động của cuộc khủng hoảng Covid-19.

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Quà tặng trao thưởng là cách công ty thể hiện sự biết ơn đối với những đóng góp trong năm cũng như dài hạn của nhân viên.

HÌNH ẢNH XƯỞNG SẢN XUẤT UNI-SON
0984 746 763
Chat với chúng tôi qua zalo