Hộp giấy mỹ thuật nâng niu những món quà

827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM (028) 6254 3579

(028) 6254 3579

0984 746 763

minhtrang@qua247.vn

Hộp giấy mỹ thuật nâng niu những món quà

Từ xưa đến nay, tặng quà là hoạt động trao gửi tình cảm diễn ra khá phổ biến trong cuộc sống của con người. Tuy nhiên, nó cũng ẩn chứa những nét nghệ thuật đặc sắc. Nó đòi hỏi sự chân thành, tinh tế và mang đến yếu tố bất ngờ cho người nhận. Khi đến với không gian của qua247.vn,  bên cạnh muôn hình vạn trạng quà tặng sự kiện thành phố Hồ Chí Minh, các bạn sẽ bất ngờ trước những hộp giấy mỹ thuật vô cùng xinh xắn!

Bộ cánh trang trọng

Chúng ta không theo đuổi sự hào nhoáng bên ngoài bởi tấm lòng mới là đáng quý. Tuy nhiên, suy cho cùng, mục đích của việc tặng quà vẫn là để đối phương cảm thấy được nâng niu, trân trọng. Đối với những người hoạt động kinh doanh, một món quà có thể tạo nên cơ hội lớn, một mối làm ăn mang lại nhiều lợi nhuận. Trong thời buổi công nghiệp, nhịp sống hối hả, nhiều người vội vã với những món quà mua vội và để trong những chiếc túi nylon. Nếu tham dự một sự kiện lớn, hình thức quà tặng như này lại trở nên phản chủ vì thiếu sự trang trọng và chuyên nghiệp.

qua-tang-su-kien-thanh-pho-ho-chi-minh-hop-giay-my-thuat-1

Không cần đến các công đoạn bọc giấy, thắt nơ đòi hỏi sự khéo léo, bản thân những hộp giấy mỹ thuật đã hàm chứa sự thanh lịch, nhã nhặn nhưng không kém phần đẳng cấp. Nó vừa tỏ ra tiện dụng, nhanh chóng, vừa toát lên khí chất đặc biệt. Thêm vào đó, chúng còn bảo quản quà tặng một cách hữu hiệu. Chắc chắn người nhận sẽ cảm thấy vô cùng hãnh diện trước món quà có “lớp áo giáp” giàu giá trị thẩm mỹ như vậy.

Quà  tặng và hộp đựng cần có sự tương xứng

Dân gian Việt Nam có câu nói “Người đẹp vì lụa, lúa tốt vì phân”. Tuy nhiên, một chiếc áo có đẹp và đắt tiền đến mấy nhưng không vừa vặn, không phù hợp thuần phong mỹ tục thì cũng không thể nâng tầm con người, thậm chí gây phản cảm. Điều này cũng tương tự khi bạn chọn hộp đựng cho quà tặng.

Hộp giấy mỹ thuật do chúng tôi cung cấp phong phú về màu sắc, đa dạng về kết cấu và có thể phục vụ nhiều mục đích khác nhau. Bạn có thể tặng một cuốn sổ, quyển sách, những bộ quần áo hàng hiệu… Ngoài ra, qua247.vn còn mang đến thiết kế chuyên biệt, điển hình là hộp đựng rượu.

qua-tang-su-kien-thanh-pho-ho-chi-minh-hop-dung-ruou

Phong cách mà chúng tôi hướng đến là sự trưởng thành, lịch sự, chuyên nghiệp nhưng không kém phần trẻ trung. Chính vì vậy, các hộp giấy mỹ thuật này có màu sắc nhẹ nhàng, tinh tế như xanh Navy, màu xám…

Các họa tiết, nét chữ đều được thể hiện rõ ràng, sống động. Có được ưu điểm này là do bề mặt giấy dày, trơn láng và mịn - hỗ trợ cho công nghệ in cao cấp. Như vậy, hộp giấy mỹ thuật là người bạn đồng hành tuyệt vời của quà tặng sự kiện cao cấp. Không dừng lại ở đó, qua247.vn là một đơn vị năng động, hoạt động đa lĩnh vực, cung ứng nhiều mặt khác nhau trên thị trường. Chúng tôi còn được biết đến với tư cách công ty sản xuất ô dù thành phố Hồ Chí Minh.

Chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH UNI-SON 

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM 
ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM

ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

 HOTLINE: 0974.694.026 (MR. MINH)

HOTMAIL: THEMINH247@GMAIL.COM

Đánh giá bài viết

Xin vui lòng cho chúng tôi biết về ý kiến của bạn với bài viết này
Đánh giá cho bài viết này*
Nội dung đánh giá*
Tiêu đề đánh giá
Đánh giá bởi

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn khi dùng bút quà tặng cao cấp làm quà tặng khuyến mãi.

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Tìm hiểu chiến lược marketing hiệu quả nhằm giảm thiểu tác động của cuộc khủng hoảng Covid-19.

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Quà tặng trao thưởng là cách công ty thể hiện sự biết ơn đối với những đóng góp trong năm cũng như dài hạn của nhân viên.

HÌNH ẢNH XƯỞNG SẢN XUẤT UNI-SON
0984 746 763
Chat với chúng tôi qua zalo