Bảng tên chức danh - quà tặng cho cột mốc sự nghiệp

827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM (028) 6254 3579

(028) 6254 3579

0984 746 763

minhtrang@qua247.vn

Bảng tên chức danh - quà tặng cho cột mốc sự nghiệp

Cấp trên, người quen của bạn được thăng chức. Bạn muốn dành tặng cho họ điều bất ngờ nhưng cảm thấy rối bời trước rừng quà tặng sự kiện thành phố Hồ Chí Minh?  Những chiếc caravat, giày da hàng hiệu, đồng hồ đeo tay đã trở thành những lựa chọn quen thuộc. Tại sao bạn không mạnh dạn đổi mới với món quà bảng tên chức danh? Bài viết dưới đây của qua247.vn sẽ giúp bạn có được những thông tin cần thiết về dòng sản phẩm này!

Các loại bảng tên chức danh trên thị trường hiện nay

Quen thuộc nhất có lẽ là dòng sản phẩm được làm từ chất liệu mica. Trong đó được phân ra thành mica thông thường và cao cấp. Chúng thường được sử dụng trong các hội nghị hay cuộc họp cao cấp. Ngoài ra còn có dòng sản phẩm “biến tướng”: phần in chức danh được làm từ mica nhưng phần đế lại có chất liệu là gỗ. Nó thường có màu sắc cơ bản là màu inox hoặc giả đồng.

Đặc biệt hơn cả là loại bảng tên chức danh được làm từ kim loại, có thể làm từ đồng mạ vàng 24k, mang lại vẻ đẹp đậm chất quý tộc, tựa ánh hoàng kim rực rỡ.

Bảng tên chức danh và ý nghĩa

qua-tang-su-kien-thanh-pho-ho-chi-minh-bang-ten-chuc-danh-1

Thứ nhất, khi bạn bước vào một cuộc họp hay đến một văn phòng nào đó, bảng tên chức danh sẽ là một dấu hiệu nhận biết giúp bạn nắm được thông tin cơ bản về mọi người.

Thứ hai, xét trên góc độ quà tặng sự kiện, bảng tên chức danh thể hiện thái độ trân trọng của bạn với thành tích mà người nhận đạt được. Đồng thời cổ vũ tinh thần, giúp họ có thêm động lực để gặt hái được nhiều thành tựu hơn nữa. Nó như lời chúc cho con đường công danh thêm phần thuận lợi và tiến xa. Sống trên đời, ai cũng có khát vọng khẳng định cái tôi, được mọi người công nhận năng lực và sự cố gắng. Có thể nói bảng tên chức danh đã đánh trúng tâm lý thường trực này của con người. Do đó, nó trở thành một món quà độc đáo và vô cùng hợp lý trong sự kiện thăng chức.

Chúng tôi mang đến những giá trị gì cho bạn?

Thứ nhất, tôn chỉ của qua247.vn hướng đến tình yêu nghệ thuật. Do đó, tất cả các sản phẩm do chúng tôi cung cấp đều phải đảm bảo tính thẩm mỹ. Nó không dựa theo trào lưu, xu thế mới nổi mà là tinh thần sáng tạo không ngừng, toát lên thần thái sang trọng, lịch sự, đậm chất chuyên nghiệp.

qua-tang-su-kien-thanh-pho-ho-chi-minh-bang-ten-chuc-danh-2

Thứ hai, một sản phẩm ý nghĩa cần có độ bền vượt trội. Với nguyên tắc này, chúng tôi sử dụng các chất liệu cao cấp, an toàn với sức khỏe con người. Đồng thời ứng dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, tinh vi để tạo nên diện mạo đặc sắc.

Qua những chia sẻ trên đây của qua247.vn, các bạn có thể thấy rằng bảng tên chức danh không hề khô khan. Nó là quà tặng sự kiện đầy ắp những thông điệp thú vị và gợi mở, thể hiện mối quan hệ tốt đẹp, gần gũi. Ngoài ra, chúng tôi còn đảm nhiệm vai trò xưởng sản xuất sổ da thành phố Hồ Chí Minh, bạn đọc quan tâm đến thị trường này xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH UNI-SON 

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM 
ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM

ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

 HOTLINE: 0974.694.026 (MR. MINH)

HOTMAIL: THEMINH247@GMAIL.COM

Đánh giá bài viết

Xin vui lòng cho chúng tôi biết về ý kiến của bạn với bài viết này
Đánh giá cho bài viết này*
Nội dung đánh giá*
Tiêu đề đánh giá
Đánh giá bởi

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn khi dùng bút quà tặng cao cấp làm quà tặng khuyến mãi.

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Tìm hiểu chiến lược marketing hiệu quả nhằm giảm thiểu tác động của cuộc khủng hoảng Covid-19.

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Quà tặng trao thưởng là cách công ty thể hiện sự biết ơn đối với những đóng góp trong năm cũng như dài hạn của nhân viên.

HÌNH ẢNH XƯỞNG SẢN XUẤT UNI-SON
0984 746 763
Chat với chúng tôi qua zalo