Sổ da cao cấp - đỉnh cao nghệ thuật

827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM (028) 6254 3579

(028) 6254 3579

0984 746 763

minhtrang@qua247.vn

Sổ da cao cấp - đỉnh cao nghệ thuật

Có những thứ tưởng chừng nhỏ nhặt nhưng lại hàm chứa giá trị lớn lao. Nó hội tụ đầy đủ những nét tinh hoa của tự nhiên và trí tuệ con người. Chúng tôi đang đề cập đến những cuốn sổ da cao cấp thành phố Hồ Chí Minh! Không đơn thuần là một vật phẩm, chúng xứng đáng được gọi là tác phẩm nghệ thuật. Bài viết dưới đây của qua247.vn xin được chia sẻ một góc nhìn khác về sản phẩm này!

so-da-cao-cap-tphcm-148

Phương pháp sử dụng

Tác dụng của việc ghi chép sổ tay thì không ai có thể phủ định. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách phát huy hết nội lực tiềm tàng ấy.

Thứ nhất, người sử dụng cần biết trân trọng cuốn sổ da mà mình đang sở hữu. Nó thể hiện thái độ trân trọng với món quà vô giá ấy. Đồng thời giúp sản phẩm bền vững với thời gian.

Thứ hai, mỗi người cần biết sáng tạo nên những phương thức ghi chép. Chúng ta thường muốn lưu lại những kiến thức, thông tin quan trọng. Hãy tìm cách biểu đạt ấn tượng nhất để khi nhìn vào trang giấy, bạn có thể nắm được các yếu tố thiết yếu, cần phải làm trước, giải quyết nhanh chóng rồi mới đến những công việc bên lề. Những phương pháp như sơ đồ hình cây, màu sắc được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, bạn có thể dùng trí tưởng tượng và sức sáng tạo của mình để làm nên những mô hình phù hợp để hỗ trợ bộ nhớ đang có nguy cơ quá tải.

Thứ ba, nếu bạn muốn sử dụng một cuốn sổ với nhiều mục đích khác nhau thì hãy có sự phân loại hợp lý, tránh tình trạng lộn xộn, thiếu khoa học, gây nhiễu loạn khả năng sắp xếp dữ liệu.

Một tác phẩm nghệ thuật chân chính

Không chỉ là nơi cung cấp quà tặng sự kiện, công ty sản xuất ô dù tại thành phố Hồ Chí Minh, qua247.vn còn được biết đến với vai trò của một xưởng sản xuất sổ da.

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi là những người được đào tạo bài bản, có trình độ kỹ thuật cao và đặc biệt là sức sáng tạo không ngừng. Bạn có thể thấy được thực tế này qua những thiết kế, mẫu mã khác nhau, ví dụ như sổ bìa còng, bìa cài,… Mang giá trị nghệ thuật nhưng chúng vẫn mang những tính năng hữu ích. Ví dụ như phần để gài bút, giúp bạn giữ bút ngăn nắp hơn và khi cần là có. Ngoài ra, những chiếc “túi” ở sổ da bìa cài là không gian lý tưởng để bạn cài card visit cá nhân khi có thương vụ giao dịch bên ngoài hoặc đó có thể là name card của đối tác.

 

Bên cạnh mẫu mã đặc sắc, độ bền của sản phẩm cũng tỏ ra vượt trội nhờ chất liệu da simili. Loại da này có khả năng chống thấm nước lý tưởng – một thế mạnh hoàn toàn nổi trội và ưu việt! Không những thế, lõi sổ được làm từ chất giấy xịn, thân thiện với người dùng.  

Với một vài chia sẻ trên đây, qua247.vn hy vọng rằng mỗi quý khách thêm phần trân trọng và tự hào về những chiếc sổ da cao cấp. Chúng vừa hữu ích, vừa đong đầy những giá trị của lao động nghệ thuật chân chính!

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH UNI-SON 

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM 
ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM

ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

 HOTLINE: 0974.694.026 (MR. MINH)

HOTMAIL: THEMINH247@GMAIL.COM

Đánh giá bài viết

Xin vui lòng cho chúng tôi biết về ý kiến của bạn với bài viết này
Đánh giá cho bài viết này*
Nội dung đánh giá*
Tiêu đề đánh giá
Đánh giá bởi

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn khi dùng bút quà tặng cao cấp làm quà tặng khuyến mãi.

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Tìm hiểu chiến lược marketing hiệu quả nhằm giảm thiểu tác động của cuộc khủng hoảng Covid-19.

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Quà tặng trao thưởng là cách công ty thể hiện sự biết ơn đối với những đóng góp trong năm cũng như dài hạn của nhân viên.

HÌNH ẢNH XƯỞNG SẢN XUẤT UNI-SON
0984 746 763
Chat với chúng tôi qua zalo